slot game

Bí kíp chọn slot game chuẩn giật Jackpot, nổ hũ ầm ầm

Chơi slot game muốn thắng thì ngoài yếu tố may mắn, kỹ năng bạn cũng cần phải biết lựa chọn cho mình tựa game phù hợp. Có rất nhiều tiêu chí để chúng ta đánh giá chất lượng của một trò chơi. Càng đánh giá kỹ thì cơ hội tìm được trò chơi uy tín, dễ trúng thưởng càng cao.

Nên dựa vào số hàng trả thưởng để chọn slot game dễ trúng

Các tựa game slot thường có số hàng thanh toán là 25, 68, 78, 88, 253… Vì thế trước khi chơi chúng ta cần phải chú ý đến vấn đề này. Muốn biết trò mình định đặt cược có số hàng thanh toán là bao nhiêu thì bạn chỉ cần vào mục cài đặt hay hướng dẫn luật chơi là sẽ rõ.

slot game
Dựa vào số hàng trả thưởng để chọn slot game dễ trúng

Với những người mới tham gia thì tốt nhất nên chọn tựa game có số dòng thanh toán vừa phải; vì khi đó chúng ta không phải trải vốn ra quá nhiều mà tỷ lệ thắng cũng khá cao. Ngược lại, anh em nào muốn ăn to thắng lớn thì cứ ưu tiên trò có nhiều hàng trả tiền. Vì những game này số lượng dòng thanh toán về sau 1 lần quay là rất cao.

Không những thế, có một số trò slot mặc định số hàng thanh toán khi đặt cược, chúng ta không thể tăng hay giảm. Nếu không may chọn game số lượng hàng trả tiền quá nhiều thì mà vốn ít thì mỗi hàng chúng ta chỉ đặt cược với số tiền rất nhỏ. Và có thắng thì tiền thưởng thu về cũng chẳng đáng là bao.

Chú ý đến mức cược cao nhất, thấp nhất khi chọn game slot

Mỗi trò chơi lại quy định một mức tiền đặt cược khác nhau. Vì thế đây cũng là yếu tố chúng ta cần phải quan tâm, tìm hiểu thật kỹ trước khi chơi. Dựa vào yếu tố này các anh em cũng có thể vạch ra cho mình những chiến thuật đặt cược phù hợp nhất.

Khi chọn game có mức đặt cược max quá cao, để theo được cũng không phải dễ. Nếu cứ cố sẽ khiến số vốn bạn đang có trong tay cạn đi nhanh chóng. Kèm theo đó cơ hội rinh được hũ cũng giảm đi.

Tốt nhất nếu thấy trò mình định chơi có hạn mức đặt cược quá cao thì nên dừng lại. Vì nếu quá cao, thì nguy cơ thua đậm, trắng tay rất cao.

Có hàng nghìn trò chơi slot cho chúng ta lựa chọn, vì thế nếu game này mức đặt cược quá cao thì có thể bỏ qua tìm đến trò khác. Anh em cũng đừng quá cố chấp nhất định phải theo bằng được trò chơi đó.

Chẳng cần phải chú ý nhiều đó là game cũ hay mới

Chẳng cần phải chú ý nhiều đó là game cũ hay mới

Slot đã ra lâu năm hay mới xuất hiện trên thị trường cũng chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến mức thưởng hay cơ hội chiến thắng của chúng ta. Nhiều người cho rằng game mới dễ thắng hơn để thu hút người chơi. Nhưng thực tế không phải như vậy, tất cả các trò chơi được sản xuất ra đều dựa trên các thuật toán khoa học và ngẫu nhiên. Tất cả các kết quả không ai có thể biết trước. Vì thế chơi game mới hay cũng thì tỷ lệ thắng cũng ngang ngang nhau mà thôi.

Chỉ có vấn đề nhỏ là game quá mới thì chúng ta chưa quen với giao diện, thao tác tính năng. Nhưng đó cũng không phải là vấn đề gì quá quan trọng vì chỉ sau vài vòng quay là đã có thể sử dụng thành thạo rồi.

Ưu tiên tựa game cho phép tùy chỉnh cài đặt

Các nhà sản xuất luôn nỗ lực nâng cấp chất lượng dịch vụ, trang bị cho sản phẩm của mình nhiều tính năng thông minh nhất có thể. Vì thế anh em nên ưu tiên những trò chơi cho phép chúng ta có thể cài đặt các chế độ để phục vụ quá trình chơi tối đa.

Điển hình như chọn âm thanh, chế độ chơi, tiền cược, hàng thanh toán… Có như vậy khi đặt cược mới cảm thấy thoải mái và tự tin nhất có thể. Từ đó các đồng chí mới dễ dàng để làm chủ mọi cuộc chơi.

Đừng bỏ qua vấn đề tiền thưởng khi chọn slot game

slot game
Đừng bỏ qua vấn đề tiền thưởng khi chọn slot game

Các bạn cũng nên lưu tâm đến vấn đề tiền thưởng khi chọn lựa game slot mà mình định xuống tiền. Ưu tiên những tựa game đa dạng về hình thức và phần thưởng. Dù không lớn nhưng phải nhiều, vì tích tiểu thành đại; mỗi lần thắng ít dồn lại cũng được món tiền kha khá đấy nhé.

Đừng chỉ chăm chăm vào hũ jackpot khi lựa slot game

Nhiều người khi chọn trò chơi lúc nào cũng tìm tựa game có quỹ jackpot khủng; vì họ nghĩ rằng một khi trúng hũ thì chắc chắn sẽ giàu to. Tuy nhiên tỷ lệ ăn được hũ lại cực kỳ thấp, hàng nghìn người thì mới có 1 người trúng. Chưa kể để rinh được tiền trong jackpot thì số tiền bỏ ra không hề nhỏ. Có người thậm chí theo đuổi đến vài năm cũng thất bại trắng tay đành bỏ cuộc.

Vì thế nếu các bạn đã có suy nghĩ này thì hãy gạt bỏ nó ngay ra khỏi đầu. Điều đó chỉ khiến chúng ta thất bại nhiều hơn mà thôi. Hãy nhìn vào cái trước mắt, nên chọn trò nào có phần thưởng lớn cho từng biểu tượng. Quỹ jackpot nhỏ cũng không sao cả miễn là tỷ lệ thắng của chúng ta cao.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *