Thủ thuật chơi tiến lên miền nam online thắng toàn tập

Tiến lên miền nam online mặc dù là trò chơi đã quá phổ biến. Nhưng muốn thắng thì anh em cũng cần phải chú ý, không nên chủ quan. Tốt nhất hãy học các bí kíp từ chuyên gia để tăng cơ hội ăn tiền của nhà cái lên cao hơn.

Chơi tiến lên miền nam online nhất định phải nắm rõ kỹ thuật nhớ bài nhanh

tiến lên miền nam online
Chơi tiến lên miền nam online nhất định phải nắm rõ kỹ thuật nhớ bài nhanh

Đây là yếu tố then chốt giúp bạn nắm chắc phần thắng khi chơi tiến lên miền nam online. Chúng ta cần phải nhớ được tất cả những là bài mà mình đang cầm trên tay, lá nào đã hạ, lá nào bị ăn. Đồng thời quan sát và nhớ những lá bài mà người chơi khác đánh ra, hay bị ăn. Có như vậy mới tính toán được phần nào các quân bài trên tay các người chơi khác, hạn chế đánh quân mà họ có chặn.

Muốn nhớ bài nhanh thì đầu tiên anh em phải sắp bài trên tay sao cho hợp lý và đánh theo thứ tự đã sắp sẵn. Đồng thời phải luyện tập thường xuyên, nhanh mắt nhanh tay thì mới có thể nhớ được bài của người chơi khác.

Bí kíp tránh thối

Nếu thấy những người khác trong bài chơi liên tiếp đánh các bộ bài đẹp thì phải nhanh chóng đánh hai và đôi thông càng sớm càng tốt. Vì đây là dấu hiệu cho thấy bài trên tay họ đang rất đẹp khả năng thắng cực kỳ cao.

Đặc biệt chú ý là phải giải phóng 3 bích càng sớm càng tốt. Nếu để thối thì số tiền phạt không hề nhỏ đâu đấy nhé. Để đánh được 3 bích; chúng ta phải tìm cách chặn tất cả các người chơi trong ván và giành lượt đi trước. Hạn chế để 3 bích về cuối vì lúc này các quân mạnh đã ra gần hết; có muốn chặn đối phương cũng khó.

Dùng chiến thuật tâm lý khi chơi tiến lên miền nam online

Với phương pháp này chúng ta cần phải cho đối phương hiểu nhầm rằng bài của mình rất mạnh và có thể thắng bất cứ lúc nào. Từ đó khiến cho họ lo lắng, phân tâm, có những nước đi sai lầm. Tuy nhiên để làm được điều này không hề đơn giản. Chỉ có tay chơi cứng, đã kinh qua nhiều cuộc chiến thì mới thì mới có thể biết cách khiến đối thủ bị tâm lý hoảng loạn làm ảnh hưởng đến cuộc chơi.

Nhưng các bạn cũng đừng lọ, có thể học hỏi cách đánh tâm lý của những người chơi lâu năm. Và bản thân mình phải rèn luyện “tinh thần thép” để không ai có thể tác động. Khi đó dù họ có dùng bao nhiêu chiêu thức thì chúng ta vẫn vững như “kiềng 3 chân”.

Luôn phải quan sát đối phương

tiến lên miền nam
Luôn phải quan sát đối phương

Các cụ có câu “biết địch biết ta trăm trận trăm thắng”. Vì thế nắm rõ tình hình đối phương cũng là cách để chúng ta nắm được 70% phần thắng trong tay. Khi quan sát đối thủ cần biết đoán bài, dự đoán xem họ sắp ra quân nào; bài trên tay mạnh hay yếu, có như vậy chúng ta mới dễ dàng trên cơ, đè bẹp họ.

Chú ý, có một số người chơi rất thích bắt heo để ăn tiền phạt của chúng ta. Họ hay dùng các quân bài lẻ có giá trị cao để dụ bạn đưa heo ra chặn. Cần hết sức nhanh nhạy, đây là những kẻ nham hiểm; hết sức nguy hiểm trong cuộc chơi. Vì thế không nên để rơi vào cái bẫy của họ. Tốt nhất không nên đưa 2 ra và tuyệt đối không để ai biết chúng ta đang nắm heo trong tay.

Nếu thấy có ai đó liên tục bỏ lượt, giữ bài không đánh thì khả năng cao họ đang có bộ như 3 đôi thông, tứ quý. Muốn dùng bộ đó để bắt heo của người khác. Đây là những tay chơi thông minh có lối đánh hiểm học, một khi họ đã ra quân thì chiến thắng chắc chắn sẽ nằm trong tay. Hãy thật cảnh giác với kiểu người chơi này trong khi đánh.

Đánh tiến lên miền nam online phải nhớ thật kỹ nguyên tắc “lớn ở bé đi”

Đây là nguyên tắc hết sức quan trọng mà chúng ta phải nhớ kỹ trước khi bước vào cuộc chơi. Phải tìm mọi cách để đẩy những lá bài có giá trị thấp đi càng sớm càng tốt. Các lá bài cao còn lại mới giúp chúng ta dễ dàng chặn đối phương và giành lấy phần thắng.

tiến lên miền nam
Đánh tiến lên miền nam online phải nhớ thật kỹ nguyên tắc “lớn ở bé đi”

Cần phải biết nắm bắt thời cơ để đẩy bài xấu đi. Trong cuộc sát phạt đang căng, ai cũng muốn ra quân lớn hơn để dành ưu thế thì tốt nhất bạn nên rút khỏi cuộc chiến. Vì nếu cứ cố bám theo chúng ta sẽ mất đi rất nhiều quân bài có giá trị. Cố gắng bảo toàn lực lượng của mình. Tuy nhiên như thế không phải là lúc nào cũng giữ khư khư bài mạnh. Càng về gần cuối càng đánh nhanh càng tốt. Bài mạnh đến mấy cũng phải tung ra. Chỉ cố giữ quân mạnh nhất không phải là heo đến cuối cùng mà thôi.

Linh hoạt lối đánh

Đó là điều các bạn cần phải nhớ kỹ khi đặt cược. Không nên quá tuân thủ theo bất cứ nguyên tắc nào. Vì biết đâu lối chơi đó lại khiến chúng ta thua nhiều hơn thì sao. Thế nên phải cực kỳ liên hoạt, biến đổi nhanh chóng để thích ứng với thời cuộc. Như thế mới không trở thành người thua cuộc.

Nắm rõ các bí quyết này chuyện chiến thắng khi chơi tiến lên miền nam online không còn xa nữa đâu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *